Hỗ trợ trực tuyến

   0978499881    0961131661

Dây Xích Sắt Hà Nội

Giá:
Liên hệ

Mua dây xích sắt ở đâu ? Ở đâu bán dây xích sắt  - Ở đó có An Thành !

An Thành chúng tôi là đơn vị  20 năm chuyên về sản xuất dây xích sắt tại Hà Nội, đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng dân dụng, công nghiệp, các công trình xây dựng tại Hà Nội và tỉnh thành trong cả nước.

xich-treo-may-bom

Dây xích sắt là sản phẩm của công nghệ dập nguội, sử dụng khuôn dập liên hoàn với nhiều bước dập khác nhau trên vật liệu phôi sắt phi tròn để tạo nên một chuỗi các liên kết thành các mắt xích.

xich-inox-gia-re

            Quý khách hàng có nhu cầu mua dây xích sắt, đều muốn sử dụng vào một hoặc nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, chúng tôi sản xuất dây xích ở dạng nguyên bản chất liệu sắt thép, đủ các kích thước cỡ phi và mắt xích để phù hợp với tùy ứng dụng.

==> Xem Ngay Cơ Sở Sản Xuất Dây Xích Sắt Các Loại Tại Hà Nội

 

Dây xích sắt sau khi sản xuất đưa đến tay người sử dụng thường được xử lý theo hai cách: mạ điện phân, mạ kẽm nhúng nóng hoặc sơn chống gỉ theo các màu đen, đỏ, xanh, trắng...

Hiện nay có nhiều phương pháp để sản xuất dây xích sắt, nhưng đều có một quy trình giống nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các bước để quý khách tham khảo:

 ==> Xem Ngay Video Quy Trình Sản Xuất Dây Xích Tại An Thành

Bước 1Cắt dây sắt theo tiêu chuẩn được định sẵn

Với mỗi loại dây xích sắt khác nhau (phi 3, phi 4, phi 5, phi 6,....phi 10, phi 12) thì chiều dài và chiều rộng mắt xích sẽ khác nhau. Nên yêu cầu khi cắt dây sắt cũng có những tiêu chuẩn độ dài riêng để phù hợp với loại dây xích đó.

 xich-trang-tri-via-he

Bước 2Dập (thụt) mắt xích thành hình elip

Trong bước này, máy dập phải sử dụng khuôn mẫu riêng để phù hợp với mắt xích đó. Do vậy, nếu dập cùng trên một máy cho nhiều loại dây xích (phi 5, phi 6, phi 8, phi 10....v....v..) thì phải thay bộ khuôn mẫu cho từng loại xích đó

Bước 3Nối các mắt xích vào nhau

Khâu này nhìn thì rất dễ, tuy nhiên công nhân sản xuất phải để mặt xích cùng chiều. Gài mắt xích với nhau đều để khâu sau đưa vào máy không bị phức tạp

Bước 4Dập lại các mắt xích cho khít lại

Sau khi hoàn thành bước 3 là nối các mắt xích, chúng ta phải dập lại một lần nữa để đảm bảo các mắt xích được khít lại.

Bước 5Hàn các mắt xích cho khít lại

Cuối cùng của công đoạn làm xích là hàn các mắt xích. Yêu cầu của hàn mắt xích là phải đẹp, nghĩa là mối hàn phải kín, đều và phủ xung quanh vết dập. 

==>

Xem Ngay Địa Chỉ Bán Dây Xích Inox Và Mạ Kẽm Các Loại Tại Hà Nội

 xich-inox-201

 

 Tham khảo thêm :

 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

ban-xich-gia-re

 

 

Sản phẩm liên quan

Dây Xích Trang Trí

Dây Xích Trang Trí

Giá: Liên hệ
Ma ní mạ kẽm

Ma ní mạ kẽm

Giá: Liên hệ